Giới Thiệu Hóa Chất Tẩy Rửa Dầu Mỡ Công Nghiệp của Nhà Máy Long Trường Vũ





Hóa chất tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp là một phần không thể thiếu trong danh mục các chất tẩy rửa, được áp dụng để loại bỏ dầu mỡ tích tụ trên các bề mặt vật liệu như máy móc sản xuất và các sản phẩm công nghiệp như khung nhôm, inox. Chúng đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực chế tạo động cơ, với các yêu cầu về hiệu quả làm sạch, an toàn và tiết kiệm năng lượng.


Công thức của hóa chất này thường bao gồm các thành phần chính như chất nhũ hóa, chất hoạt động bề mặt và hóa chất ức chế sự ăn mòn, cùng với các thành phần phụ khác như dung môi tiếp nhận, dung môi chelating, chất tạo gel, chất làm mềm nước, alkalies mạnh, axit vô cơ mạnh, và nhiều hợp chất khác.


Ứng dụng của hóa chất tẩy rửa công nghiệp rất đa dạng, từ tẩy rửa máy móc và thiết bị công nghiệp, vệ sinh bề mặt kim loại đến sử dụng trong quá trình sản xuất và vệ sinh các khu vực công nghiệp khác nhau.

Xem thêm: 

Chất tẩy rửa sinh học Rydall HD

GIỚI THIỆU VỀ HÓA CHẤT TẨY RỬA DẦU MỠ CÔNG NGHIỆP DO LTV SẢN XUẤT

Nhà máy sản xuất hóa chất tẩy rửa Long Trường Vũ, đặt tại Long An, là địa chỉ tin cậy để cung cấp các sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất. Để biết thêm thông tin và nhận sự tư vấn kỹ thuật, hãy liên hệ qua các kênh truyền thông của chúng tôi hoặc đến trực tiếp các địa chỉ cửa hàng.